So sánh sàn
Dựa trên các thông số và ưu, nhược điểm của sàn mà chúng tôi đưa ra, bạn có thể dễ dàng nhận biết đâu là sàn giao dịch phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư của mình.

Kho Củ Chi Soc Shopee ở đâu bao lâu thì nhận hàng

Từ sau đợt dịch COVID-19, xu hướng mua hàng trên mạng được nhiều người sử dụng hơn. Vừa rẻ, vừa an toàn nên hầu hết ai cũng yêu thích. Chỉ với vài bước đơn hàng là khách hàng đã mua hàng thành công, không mất nhiều thời gian lại còn giảm stress.

Nhiều người có thể lướt Shopee mỗi ngày mà không thấy chán. Trên ứng dụng Shopee, có đầy đủ các mặt hàng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu cho mọi người. Khi bạn mua hàng nhiều trên Shopee, thường xuyên thấy đơn hàng của mình đến kho Củ Chi SOC.và thắc mắc kho Củ Chi SOC Shopee ở đâu? Để giải đáp thắc mắc này, Topdanhgiasan sẽ trả lời những câu hỏi trên của bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới Thiệu Sơ Lược Về Kho Củ Chi SOC Shopee

Trước đây, các đơn hàng Shopee sẽ được đơn vị vận chuyển như J&T, GHN, GHTK đến tay người nhận. Còn bây giờ, những đơn vị vận chuyển đó ít xuất hiện hoặc đôi khi không xuất hiện nữa bởi vì Shopee đẻ có dịch vụ vận chuyển riêng biệt là Shopee Express. Kho Củ Chi SOC Shopee tương tư như kho HN SOC Shopee, đây là kho tổng ở miền Nam của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Vì vậy những đơn ở miền Nam phải đi qua kho Củ Chi SOC Shopee để phân loại hàng sau đó mới được giao luân chuyển sang kho khác

Giới Thiệu Sơ Lược Về Kho Củ Chi SOC Shopee

Giới Thiệu Sơ Lược Về Kho Củ Chi SOC Shopee

Kho Củ Chi SOC Shopee Ở Đâu?

Địa chỉ kho Củ Chi SOC nằm ở khu công nghiệp Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Shopee càng ngày càng phát triển, người tiêu dùng theo đó cũng nhiều cho nên số lượng đơn hàng vận chuyển về kho ngày càng tăng vì vậy Shopee đã xây dựng kho Củ Chi SOC để có thể chứa hàng một cách thoải mái và tiện lợi trong việc kiểm kê và phân loại hàng.

Và khu vực của kho là ở ngoại thành nên có diện tích rộng rãi, thoáng mát đáp ứng được nhu cầu hàng hóa được vận chuyển tại đây. Kho Củ Chi SOC là nơi tổng hợp các hàng hóa của Shopee tại khu vực miền Nam và nó được xem là kho hàng lớn ở Tp Hồ Chí Minh. Tại kho thường xuyên gặp tình trạng hàng bị quá tải, bị khách hàng phản ánh rất nhiều vì vấn đề giữ hàng nhưng khách hàng đừng lo lắng vì Shopee sẽ luôn hỗ trợ bạn. 

Xem thêm về kho vn ha noi ninja van

xem thêm kho trung chuyển hcm 20

xem thêm kho hn soc

Kho Củ Chi SOC Shopee Ở Đâu?

Kho Củ Chi SOC Shopee Ở Đâu?

Bao Lâu Nhận Được Hàng Khi Tới Kho Củ Chi SOC Shopee?

Nhiều bạn hiểu nhầm hàng đến kho Củ Chi SOC Shopee là sắp nhận được hàng nhưng thực tế là hàng chỉ đang nằm tại kho để chuẩn bị xuất kho đến nơi khác. Vậy nếu hàng đã đến kho Củ Chi SOC Shopee thì bao lâu shipper sẽ giao hàng tận tay? Thời gian nhận hàng nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào các đơn hàng mà đã vận chuyển về kho. Nếu nhân viên phân loại, kiểm tra hàng nhanh thì đơn hàng của bạn sẽ được giao nhanh hơn. Thời gian thông thường nhận hàng:

  • Tại Tp Hồ Chí Minh các đơn hàng trong 1-2 ngày sẽ được giao đến bạn
  • Ở khu vực miền Nam như Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận,…sẽ mất 2-3 ngày mới nhận được hàng
  • Còn với miền Bắc và miền Trung như Hà Nội, Nghệ An, Lạng Sơn,… thì khoảng 5-7 ngày mới giao đến tay bạn.
  • Với mùa sale của Shopee thời gian nhận hàng có thể bị trì hoãn từ 1-3 ngày bởi vì lượng hàng ở thời điểm này nhiều hơn so với bình thường  

Hơn thế nữa, thời gian nhận hàng còn phải phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, dịch bệnh, bão lũ, thiên tai và giao thông. Nhất là khi có dịch bệnh và bão lũ thời gian có khi kéo dài đến 1 tháng mới nhận hàng. Nếu hàng bị ngâm quá lâu thì bạn hãy liên hệ với người bán để hỏi đơn hàng như thế nào và hãy kiên nhẫn chờ đợi. Nếu gặp trường hợp nào đó cần giải quyết bạn hãy nhờ Shopee hổ trợ, tại đây bạn được có quyền lợi bảo về và có chính sách hỗ trợ cho khách hàng.

Bao Lâu Nhận Được Hàng Khi Tới Kho Củ Chi SOC Shopee?

Bao Lâu Nhậ?n Được Hàng Khi Tới Kho Củ Chi SOC Shopee

Có Thế Đến Kho Củ Chi SOC Lấy Hàng Được Không?

Với thời gian giao hàng quá lâu, nhiều khách hàng không thể chờ đợi được nên muốn đến kho Củ Chi SOC để lấy hàng trực tiếp. Nhưng liệu có thể đến kho Củ Chi SOC Shopee lấy hàng không? Câu trả lời là KHÔNG. Lý do là vì kho Củ Chi SOC chỉ cho nhân viên và người có phận sự ở kho vào và phải có thẻ nhân viên để quẹt ra vào tránh tình trạng mất hàng hóa, mất tài sản.

Nếu khách hàng đến kho Củ Chi SOC nhận hàng trực tiếp thì nhân viên phải mất một khoảng thời gian để tìm đơn hàng khác nhau cho những khách hàng đến lấy hàng tại kho. Điều này, làm trì truệ tiến độ làm việc, hoạt động phân loại, kiểm tra hàng không đảm bảo, không kiểm soát được các đơn hàng vì đây là kho tổng lớn hàng vận chuyển về đây rất nhiều.

Vì vậy, khách hàng hãy theo dõi đơn hàng của mình trên Shopee để biết được khi nào hàng sẽ được giao đến tay mình. Không có gì phải lo lắng, chắc chắn hàng của bạn sẽ được đưa đến tay bạn. 

Có Thế Đến Kho Củ Chi SOC Lấy Hàng Được Không?

Có Thế Đến Kho Củ Chi SOC Lấy Hàng Được Không?

Kết Luận

Trên đây là thông tin Topdanhgiasan chia sẻ với mọi người về kho Củ Chi Shopee hơn nữa giải đáp thắc mắc của mọi người đia chỉ của kho ở đâu. Thông qua bài viết này, mọi người cũng hiểu được cụ thể khi nào nhận hàng, nên đến kho lấy hàng hay không. Chúc mọi người mua sắm vui vẻ. Cảm ơn bận đã theo dõi bài viết của Topdanhgiasan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *