So sánh sàn
Dựa trên các thông số và ưu, nhược điểm của sàn mà chúng tôi đưa ra, bạn có thể dễ dàng nhận biết đâu là sàn giao dịch phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư của mình.

USD/CAD hướng xuống ngưỡng 1,2600

Trong phiên giao dịch ngày 26/4, cặp tiền USD/CAD sụt giảm mạnh sau khi lập đỉnh tuần ở mức 1,2777. Đồng USD đã kéo dài đà giảm trong phiên châu Á sau khi chọc thủng vùng tích lũy được hình thành trong biên độ hẹp 1,2720-1,2746.

USD/CAD hướng xuống ngưỡng 1,2600

USD/CAD hướng xuống ngưỡng 1,2600

USD/CAD hướng xuống ngưỡng 1,2600

Tham khảo thêm:

Thông thường, mô hình Vai Đầu Vai biểu trưng cho hành vi phân phối hàng tồn kho từ các tổ chức đầu tư đến những nhà đầu tư nhỏ lẻ sau khi hình thành vùng đỉnh tiềm năng trên biểu đồ.

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 kỳ và 50 kỳ lần lượt ở mức 1,2722 và 1,2701 đã hướng xuống, điều này báo hiệu rằng thị trường không còn dư địa tăng giá nữa.

Nếu USD/CAD giảm xuống dưới mức thấp nhất của ngày thứ Ba ở ngưỡng 1,2685 thì phe mua CAD có thể sẽ kéo chân cặp đôi này về mức cao nhất của ngày 19/04 tại ngưỡng 1,2647.

Thị trường sắp tới sẽ có một số động lực lớn, ảnh hưởng tới tâm lý giới đầu tư trong đó bao gồm GDP ước tính trước của Mỹ và quyết định của BOJ.

Ngân hàng trung ương Nhật Bản dự kiến ​​sẽ công bố quyết định lãi suất sau nhiều tuần can thiệp bằng cách thuyết phục và hành động thực tế.

Giới chức Nhật gần đây đã theo dõi rất sát diễn biến của đồng yên trên thị trường ngoại hối, đồng thời tái nhấn mạnh rằng nếu đồng yên suy yếu thì điều đó sẽ có lợi cho nền kinh tế Nhật Bản.

Ngân hàng trung ương Nhật dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều động thái bất ngờ trong tuần này và rất có thể một số quyết định điều chỉnh của họ có thể kéo giá trị đồng yên xuống thấp hơn so với các đồng tiền khác.

Thêm vào đó là các thông tin về GDP của Mỹ. Sau khi đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng 6,9% trong quý trước, tốc độ mở rộng của nền kinh tế Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 1,0% trong quý 1. Cùng với đó, GDP ước tính trước (advanced GDP) cũng sắp được tung ra và có thể tăng từ 7,1% lên 7,3%.

Topdanhgiasan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *